Chính sách bảo hành sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Giày da Gudiano của AZShoes cam kết với quý khách hàng về bảo hành sản phẩm như sau:

  • Bảo trì sản phẩm trọn đời: “Một lần mua – Bảo dưỡng trọn đời” với các quá trình làm mới, làm sạch, làm bóng, làm mềm sản phẩm
  • Bảo hành miễn phí đến 12 tháng kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn bán hàng nếu lỗi do nhà sản xuất.
  • Nếu sản phẩm phát sinh hư hại do khách hàng hoặc hết thời hạn bảo hành công ty sẽ hỗ trợ bảo hành tính phí ưu đãi.
  • Đổi trả hàng trong 30 Ngày. Với điều kiện sản phẩm chưa được sử dụng và còn giấy mua hàng kèm phiếu bảo hành.

2. Một đổi một trong vòng 12 tháng tất cả sản phẩm

Với những sản phẩm gặp phải lỗi của nhà sản xuất, nổ da do lỗi trong quá trình sử dụng

Điều kiện bảo hành:

  • Với sản phẩm chưa được sử dụng: Nhận thấy bằng mắt thường những lỗi từ nhà sản xuất như bung đế, nổ da, rách da do quá trình sản xuất. Sản phẩm được bảo hành phải giữ nguyên trạng thái như khi khách hàng mới nhận được.
  • Với sản phẩm đã được sử dụng: Trong quá trình sử dụng, phát sinh lỗi nổ da hoàn toàn do chất lượng da từ nhà sản xuất.


3. Bảo hành 12 tháng tất cả các sản phẩm

Với những sản phẩm gặp phải lỗi không xuất phát từ nhà sản xuất :

  • Sản phẩm bị biến dạng, rách, hỏng… do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm bị hủy hoại bởi môi trường độc hại, không thích hợp hoặc bảo quản sai cách

Giày da AZShoes sẽ hỗ trợ sửa chữa, đánh bóng, làm mới miễn phí các sản phẩm khách hàng mua tại AZShoes khi có lỗi nhỏ có thể xử lý tại chỗ. Những lỗi lớn cần can thiệp kỹ thuật ở mức độ cao hơn và phát sinh chi phí, NVBH sẽ thông báo cho khách hàng và chỉ thực hiện hỗ trợ khi có sự đồng ý của khách hàng.

3.1 Đối với sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất:

+ Hỗ trợ chi phí vận chuyển khi khách hàng phát hiện ra lỗi ngay khi nhận được sản phẩm và gửi lại nhà vận chuyển.

+ Không hỗ trợ chi phí vận chuyển sau khi quý khách đã đồng ý nhận hàng và thanh toán với nhà vận chuyển

3.2 Đối với sản phẩm có lỗi không xuất phát từ nhà sản xuất: Không hỗ trợ chi phí vận chuyển.

4. Quy trình bảo hành

a. Quy trình giao nhận sản phẩm

  • Với các khách hàng ở Hà Nội, vui lòng  mang sản phẩm lỗi tới cửa hàng, NVBH sẽ kiểm tra đánh giá, xác định nguyên nhân lỗi, và thông báo KH về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

  • Với các khách hàng không ở Hà Nội, Khách hàng  liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng thông báo về tình trạng sản phẩm, gửi hình ảnh vào mail, Facebook. Sau khi xác nhận về lỗi SP, NVBH thông báo với khách hàng về hạn mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có), mời khách hàng chuyển về kho xử lý.

  • Đối với sản phẩm đã qua sử dụng, Giày da AZShoes sẽ xem xét và khắc phục trong vòng 3 đến 10 ngày làm việc (không bao gồm Thứ 7, Chủ nhật và các ngày nghỉ lễ, Tết).

NVBH liên hệ lại với bạn, đặt lịch hẹn trả sản phẩm và chi phí ( nếu có). Sản phẩm sau khi bảo hành sẽ gửi về địa chỉ bạn yêu cầu.

THÔNG TIN GỬI HÀNG VỀ TRUNG TÂM BẢO HÀNH:

Người nhận

Điện thoại:

Địa chỉ:

Sau khi hàng về đến kho, Giày da AZShoes sẽ tiến hành sửa chữa/ đổi mới cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Chi tiết và thắc mắc vui lòng liên hệ Hotline : 0988893761 / 0968848712

Rất hân hạnh phục vụ Quý khách

www.azshoes.vn